Header Ads

Bảng giá lắp mạng cáp quang CMC

Lắp mạng cáp quang CMC - Quý khách đang có nhu cầu sử dụng internet băng thông rộng thì sự lựa chọn số 1 là cáp quang cmc. Với băng thông rộng, đường truyền ổn định, CMC tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cáp quang hàng đầu tại Việt Nam. Để được tư vấn chương trình khuyến mãi mạng cmc hiện tại và ký hợp đồng tại nhà quý khách xin vui lòng liên hệ 0985.616.618 để được tư vấn lắp đặt internet cmc


Dịch vụ 
cap quang CMC hiện nay đang dần thay thế dịch vụ ADSL bởi tốc độ cao, ổn định, và giá cước đang ngày càng giảm để phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng hiện tại ở Việt Nam. Đa dạng gói cước, tốc độ cao , ổn định là điểm mạnh và ưu thế riêng của đường truyền cap quang Cmc.

Cmc Telecom đang đưa ra chương trình khuyến mãi Lap mang cap quang CMC với nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho những khác hàng khi đăng ký lap mang cap quang cmc mới:

Hiện tại CMC Telecom cung cấp tất cả 8 gói cước cap quang CMC áp dụng cho đủ mọi đối tượng khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình, công ty, tiệm Net quán game …

– Gói cước Speed 1 : tốc độ lên đến 24Mbps phù hợp cho những khách hàng là cá nhân, hộ gia đình và sử dụng ổn định từ 10 – 20 máy tính với giá cước hàng tháng chỉ là 900.000đ/tháng.

(Xem thêm: Toscanello)

– Gói cước Speed 2 : tốc độ 32Mbps hiện đang là gói cước cap quang CMC khách hàng đăng ký nhiều nhất bởi giá cước thấp chỉ 1.200.000đ/tháng. Với gói cước này khách hàng có thể sử dụng ổn định từ 20 – 30 máy tính.

– Gói cước X-Game : gói cước áp dụng cho những khách hàng mở tiệm Net, tiệm Game có giấy phép kinh doanh có tốc độ lên đến 48Mbps với cước hằng tháng chỉ 1.500.000đ/tháng.

– Gói cước Speed 3 : tốc độ lên đến 48Mbps những khách hàng là công ty có nhu cầu sử dụng từ 30 – 45 máy tính có thể sử dụng tốt với gói cước này. Cước tháng chỉ 1.800.000đ đáp ứng đủ những nhu cầu cần thiết cho các công ty, doanh nghiệp.

– Gói cước speed 4: hiện đang là gói cước tập hợp được những đặc điểm tốt nhất của các gói cướccap quang cmc với tốc độ lên đến 96Mbps cước hằng tháng chỉ 3.600.000đ. Gói cước này đảm bảo tốt từ 50 – 80 máy tính

– Gói cước speed 5 và Speed 6: Tốc độ 160Mbps và 240Mbps: áp dụng với những khách hàng là tòa nhà nhỏ, hoặc công ty, doanh nghiệp có số lượng máy tính trên 100 đến 200 máy tính kết nối internet.

– Gói cước B-Max: tốc độ khủng lên đến 480Mbps khỏi phải nói gói cước này đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về đường truyền, số lượng máy tính và camera khủng đểu đáp ứng được với giá cước hằng tháng chỉ 18.000.000đ. Rất nhiều tòa nhà building ở Hà Nội đang sử dụng gói cước này cho toàn bộ tòa nhà, vừa tiết kiệm chi phí vừa không mất công kéo cáp lắp đặt nhiều lần cho từng tầng trong tòa nhà !

Khuyến mãi đi kèm cho những khách hàng đăng ký lap mang cap quang CMC:

– Khi đăng ký cap quang cmc khách hàng sẽ được tặng kèm địa chỉ IP tĩnh cho nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp.
– Trang bị miễn phí modem quang Wifi 4 cổng.
– Tặng kèm 1 tài khoản Gigashare 6 tháng hỗ trợ download tốc độ cao và gửi mail không giới hạng dung lượng.

Nguồn: LapMang.net

Powered by Blogger.