Header Ads

Khuyến mại lắp mạng FPT siêu tốc

Bạn đang có nhu cầu lắp mạng FPT cho gia đình, công ty nhưng chưa biết chọn gói cước nào là phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng? Cách đăng ký và thủ tục bao gồm những giấy tờ gì? Trong nội dung bài viết này 1FPT sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thể đăng ký và tham gia các chương trình khuyến mãi lắp đặt mạng FPT.


Chương Trình Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT Siêu Tốc

FPT Telecom là một trong những công ty dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật với các dịch vụ internet wifi, truyền hình cáp, camera … và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ khách hàng. Ngày càng có nhiều khách hàng mới muốn lắp đặt mạng FPT cho gia đình sử dụng hoặc phục vụ nhu cầu cá nhân như học tập, làm việc.

- Kể từ mùa bóng 2021-2024, FPT Telecom phân phối độc quyền các giải đấu UEFA Champions LeagueUEFA Europa League các mùa 2021-2024 và phát sóng duy nhất trên truyền hình FPT. Khi đăng ký gói cước Combo K+ FPT chỉ với 70.000 VND, Khách hàng có thể trải nghiệm trọn bộ cả giải Ngoại hạng Anh (English Premier League)… mà chỉ thêm 70,000 VND.

- Ngoài ra, khi lắp đặt internet FPT, khách hàng được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi như miễn phí Modem Wifi 2 băng tần, miễn phí bộ đầu thu HD truyền hình, miễn phí 100% chi phí lắp đặt và tặng đến 02 tháng cước sử dụng…

Chương trình khuyến mãi áp dụng khi lắp Wifi FPT:

- Trang bị Modem G97RG6M

- Trả trước 6 tháng: miễn phí lắp đặt internet wifi FPT, tặng tháng cước thứ (7), thiết bị Modem wifi FTTH

- Trả trước 12 tháng: miễn phí lắp mạng FPT, tặng 2 tháng cước (13) và (14), thiết bị Modem wifi FTTH

Lưu ý:

- Bảng giá cước lắp đặt Wifi FPT đã bao gồm VAT 10%

- Giá cước lắp đặt mạng internet FPT có thể thay đổi tuỳ vào từng khu vực quận, huyện và các tỉnh thành. Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nắm rõ chương trình khuyến mãi.

- Thời hạn cam kết sử dụng 24 tháng. Nếu hủy hợp đồng lắp mạng FPT trước thời hạn cam kết phải hoàn trả lại thiết bị và bồi thường 1.100.000 VND.

- Bảng giá cước lắp Wifi FPT này có thể thay đổi từng thời điểm, khu vực lắp đặt. Khách hàng có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn chính xác.

Gói Combo Internet & Truyền Hình Cáp FPT

Gói dịch vụ Internet cáp quang FPT + Truyền hình FPT Play với nhiều chương trình hấp dẫn người xem như giải bóng đá C1, Ngoại Hạng Anh, kho giải trí khổng lồ, phim 4K … sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với truyền hình fpt, biến chiếc tivi bình thường trở thành tivi thông minh.

Chương trình ưu đãi khi lắp đặt Wifi FPT và truyền hình cáp:

- Trang bị đầu thu truyền hình HD và thiết bị Wifi

- Trả trước 6 tháng: miễn phí lắp mạng FPT+ tặng tháng cước thứ 7

- Trả trước 12 tháng: miễn phí lắp đặt + tặng tháng cước 13, 14

Lưu ý:

- Bảng giá cước cáp quang fpt đã bao gồm VAT 10%

- Bảng giá cước này có thể thay đổi từng thời điểm, khu vực lắp đặt. Khách hàng có thể liên hệ nhân viên để được tư vấn chính xác.

Lắp Truyền Hình FPT Có Gì Nổi Bật?

Với dịch vụ truyền hình FPT, khách hàng được trải nghiệm nhiều tính năng nổi bật như:

- Gói kênh Maxy cơ bản – Truyền hình FPT Play cung cấp hơn 200 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, như: HBO, BBC, CNN, Cinemax, Cartoon network, Disney, Discovery … ( trong đó có hơn 70 kênh sắc nét chuẩn HD ).

- Với bộ giải mã đầu thu FPT TV 4k FX6 hiện đại cao cấp sẽ biến tivi thường nhà bạn thành smart tivi: Xem youtube, Đọc báo online, Hát karaoke, Kho phim HD khổng lồ, kho thể thao …

- Truyền hình xem lại độc đáo mới lạ, hấp dẫn xem lại bất kỳ các kênh nào trong 24h – 48h, điều khiển bằng giọng nói.

- Quản lý, giám sát nội dung trẻ em xem một cách dễ dàng, theo từng độ tuổi, thông qua mật khẩu.

- Tuỳ chình ngôn ngữ, các phụ đề được chuyển từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt hay đa ngôn ngữ quốc tế.

- Tích hợp đa dịch vụ: Gói mở rộng, Fim +, Dainet, K+ … mang cả thế giới tới nhà bạn (mua thêm gói)

Nguồn: LapMang.net

Powered by Blogger.