Header Ads

Khuyến mại lắp mạng VNPT Hà Nội

Hiên nay người dùng thường lên mạng Internet tìm kiếm lp mng VNPT Hà Ni khi phát sinh có nhu cầu, vậy Khách hàng nhận được những lợi ích hấp dẫn gì khi lắp mạng VNPT Hà Nội? Quy trình đăng ký và lắp đặt VNPT Hà Nội diễn ra như thế nào?  Trong bài viết này Mạng VNPT sẽ chia sẻ cho khách hàng một số thông tin sau:


Khi đăng ký dùng các gói cước mạng của VNPT, ngoài ưu đãi về giá thành và tốc độ truy cập mạng. Khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn sau đây:

1. Ưu đãi thời gian sử dụng

Khách hàng sẽ được tặng 1 tháng sử dụng Internet VNPT miễn phí khi thanh toán cước từ 6 tháng trở lên. Như vậy, tổng thời gian sử dụng mạng khi thanh toán trước 6 tháng là 7 tháng. Nếu khách hàng sẽ được ưu đãi lên đến 15 tháng sử dụng mạng khi thanh toán trước 12 tháng. Có thể nói, đây là giải pháp tối ưu giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí.

2. Băng thông rộng 

Mạng internet có tốc độ đường truyền nhanh và ổn định là nhờ băng thông rộng. Do đó, khi lắp mạng VNPT Hà Nội, khách hàng không cần phải lo lắng về việc rớt mạng, giật lag hay không thể vào mạng bởi băng thông gói cước mạng VNPT tiếp cận đường truyền lên đến 50Mbps.

3. Miễn phí lắp đặt

Khách hàng còn được miễn chi phí lắp đặt mạng internet VNPT Hà Nội khi đăng ký và thanh toán trước 6 tháng. Hoặc nếu chỉ đăng ký sử dụng 1 tháng thì cước phí lắp đặt cũng được miễn giảm ở mức tối đa nhất. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

4. Sử dụng Modem miễn phí

Trong thời gian sử dụng dịch vụ mạng internet VNPT Hà Nội, khách hàng sẽ được nhà mạng VNPT cho mượn modem miễn phí. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí ban đầu. 

Bảng giá & khuyến mãi lắp mạng VNPT Hà Nội mới nhất 2022

Hiện nay, nhà mạng VNPT cung cấp đa dạng gói cước mạng cáp quang Hà Nội, gồm: HomenNet, Home 2, Home 3 Super, Home 4 Super,.. Theo đó, mỗi gói cước mạng sẽ có chương trình ưu đãi khác nhau. Một trong những ưu đãi lớn nhất khi lắp mạng VNPT Hà Nội là được hưởng mức giá đăng ký mạng cáp quang cực kỳ ưu đãi.



Powered by Blogger.