Header Ads

Lắp mạng FPT - Khuyến mại khủng

Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu, có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam. Đơn vị đã và đang nỗ lực đầu tư nâng cấp hạ tầng cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, tăng cường ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


FPT Telecom hiện đang triển khai lắp đặt mạng tại hầu hết toàn bộ các tỉnh thành tại Việt Nam. Với quy mô triển khai rộng rãi, đơn vị cung cấp đến khách hàng đa dạng các loại dịch vụ nổi bật.

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật thì FPT còn thực hiện đăng ký nâng gói cước khi khách hàng có nhu cầu. Đồng thời thực hiện sửa chữa và bảo trì khi có sự cố. Đơn vị sẽ thu cước và cung cấp dịch vụ lắp mạng tại nhà tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Khuyến mãi lắp mạng FPT

Đến với dịch vụ lắp mạng FPT, FPT Tecom đã cung cấp các gói cước đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ này có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như được miễn phí Modem 2 sóng wifi ( 2,4Ghz và 5Ghz ), tặng thêm tháng cước sử dụng khi khách hàng thanh toán trả trước. Trang bị miễn phí đầu Tivi Box hỗ trợ tivi thường lên youtube và giảm cước sử dụng.

(Xem thêm: Công cụ seeding Facebook)

Tùy theo từng khu vực và tỉnh thành, FPT Telecom có những chương trình khuyến mãi khi đăng ký lắp mạng FPT khác nhau cho khách hàng, mời bạn xem chi tiết tại các chi nhánh của mình nhé!

Đăng ký cáp quang FPT

FPT Telecom là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ internet và truyền hình hàng đầu. Các dịch vụ đăng ký cáp quang FPT có thể kể đến như lắp mạng dành cho cá nhân, hộ gia đình và lắp mạng cho các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh. Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ này có thể theo dõi nội dung sau đây:

Lắp mạng FPT cho gia đình

Dịch vụ lắp mạng FPT cho gia đình áp dụng tại các quận, huyện trên các tỉnh thành trong cả nước với chi phí cực ưu đãi và nhiều dịch vụ kèm theo. FPT cam kết triển khai dịch vụ này nhanh nhất tới khách hàng, trong thời gian từ 1 đến 2 ngày làm việc.

Ngoài ra còn miễn phí tư vấn tại nhà, ngay cả ngày cuối tuần cũng đều có chuyên viên tư vấn, chế độ lắp đặt và các sản phẩm dịch vụ liên quan. Đặc biệt trang bị miễn phí modem 4 cổng, 2 râu wifi tới khách hàng sử dụng.

Khi lắp mạng FPT giá rẻ cho gia đình và tham gia trả trước thì khách hàng sẽ có những ưu đãi nhất định. Nếu trả trước 6 tháng sẽ miễn phí 100% lắp đặt và tặng 1 tháng. Trả trước 12 tháng thì miễn phí 100% lắp đặt và tặng 2 tháng.

Lắp mạng FPT cho doanh nghiệp

Để các công ty có sự trải nghiệm tốt hơn cho việc sử dụng internet trong công việc, FPT Telecom đã mang đến dịch vụ lắp mạng cho doanh nghiệp với đường truyền FTTH vô cùng mạnh và ổn định.

Nếu bạn chọn lắp mạng FPT cho doanh nghiệp, nhân viên sẽ khảo sát và tư vấn sử dụng gói cước cáp quang phù hợp với bạn. Đảm bảo cáp quang có tốc độ nhanh, tối ưu nhất dành cho đường truyền internet.

Truyền Hình FPT Có Gì Nổi Bật?

Với dịch vụ Truyền hình FPT, khách hàng được trải nghiệm nhiều tính năng nổi bật như:

- Gói kênh Maxy cơ bản – Truyền hình FPT Play cung cấp hơn 200 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, như: HBO, BBC, CNN, Cinemax, Cartoon network, Disney, Discovery … ( trong đó có hơn 70 kênh sắc nét chuẩn HD ).

- Với bộ giải mã đầu thu FPT TV 4k FX6 hiện đại cao cấp sẽ biến tivi thường nhà bạn thành smart tivi: Xem youtube, Đọc báo online, Hát karaoke, Kho phim HD khổng lồ, kho thể thao …

- Truyền hình xem lại độc đáo mới lạ, hấp dẫn xem lại bất kỳ các kênh nào trong 24h – 48h, điều khiển bằng giọng nói.

- Quản lý, giám sát nội dung trẻ em xem một cách dễ dàng, theo từng độ tuổi, thông qua mật khẩu.

- Tuỳ chình ngôn ngữ, các phụ đề được chuyển từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt hay đa ngôn ngữ quốc tế.

- Tích hợp đa dịch vụ: Gói mở rộng, Fim +, Dainet, K+ … mang cả thế giới tới nhà bạn (mua thêm gói )

Khuyến Mãi Gói Combo Internet & Gói VIP FPT

- Dịch vụ Combo mới: thêm 32.000 VND

- Đã có Internet: 88.000 VND

- Đăng ký gói VIP chưa có internet FPT: 120.000 VND

Quyền lợi được hưởng:

- Tổng hợp xem truyền hình fpt, phim truyện, thể thao và giải trí tổng hợp trên FPT Play Box

- FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền UEFA Champions Leauge

- Các chương trình thể thao hấp dẫn bao gồm: Vòng loại thứ 3 WC 2022, UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, UEFA Youth League, UEFA Super Cup

- Kho phim HBO GO, Phim chiếu rạp đặc sắc, ưu tiên xem trước phim bộ phát sóng và không có quảng cáo trên truyền hình FPT Play.

Nguồn: LapMang.net

Powered by Blogger.