Header Ads

Một số câu hỏi khi lắp mạng FPT

1. Gói cước mạng FPT rẻ nhất là gói nào?

Gói cước mạng FPT rẻ nhất là gói Super 30 có giá 182.000 VNĐ/tháng (có thể thay đổi theo khu vực), đây là gói internet cho hộ gia đình. Đối với khách hàng doanh nghiệp, gói mạng FPT rẻ nhất là Super 200 có giá là 445.500 VNĐ/tháng.

Tuy nhiên, theo chúng tôi, gói cước rẻ nhất là gói cước phục vụ cho nhu cầu của mình tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Tại bài viết “tư vấn lắp mạng FPT“, chúng tôi vẫn khuyên khách hàng để sử dụng dịch vụ tốt nhất thì băng thông cho mỗi người nên từ 15Mbps – 20Mbps. Nên bạn lựa chọn gói theo số người/thiết bị sử dụng trong gia đình/công ty.


2. Lắp mạng FPT bao nhiêu tiền 1 tháng?

Tùy theo nhu cầu sử dụng, giá cước mạng FPT tính theo tháng dao động từ 182.000 VNĐ – 7.386.000 VNĐ. Trung bình, khách hàng sẽ phải trả mức phí là 6.500đ/ 1 Mbps/ 1 tháng, đây là mức phí rất cạnh tranh so với các nhà mạng khác.

3. Tổng chi phí lắp đặt wifi FPT hết bao nhiêu tiền?

Tổng chi phí lắp đặt wifi FPT = Phí hòa mạng + Phí đặt cọc + Phí thiết bị + Phí vật tư phát sinh + Công lắp đặt

4. Thời gian lắp đặt mạng FPT là bao lâu?

Sau khi hoàn tất hợp đồng, thời gian lắp đặt mạng FPT không quá 04 ngày trong khu vực có hạ tầng, và không quá 09 ngày trong khu vực không có hạ tầng mạng FPT. Thi công trong trong khung giờ từ 08h-17h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 & chủ nhật).

Thông thường, tại các khu vực có hạ tầng mạng như Hà Nội và TP HCM thời gian triển khai không quá 01 ngày. Tuy nhiên, khi gặp các điều kiện bất lợi, không đảm bảo an toàn lao động như mưa bão, ngập nước… thời gian lắp đặt mạng FPT có thể lâu hơn.

5. Cục Modem Wifi FPT mới nhất giá bao nhiêu?

Thiết bị Modem Wifi mới nhất được FPT Telecom cung cấp cho khách hàng là thiết bị modem Wifi FPT 2 băng tần có giá bán lẻ là 990.000 VNĐ. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được trang bị miễn phí khi đăng ký lắp mạng FPT

6. Tôi ở tại khu vực … có kéo mạng FPT được không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi muốn đăng ký hòa mạng FPT tại khu vực mình sinh sống. Hiện tại, FPT Telecom đã phủ sóng tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, nên sẽ đáp ứng được hầu hết các yêu cầu đăng ký hòa mạng, nối mạng FPT. Ngoài các thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng (bên trên), thì quý khách hàng có thể xem chi tiết các khuyến mãi & số điện thoại tổng đài lắp mạng FPT tại từng chi nhánh, bằng cách click vào các tỉnh thành bên dưới.

7. Người nước ngoài có đăng ký lắp wifi FPT được không?

Người nước ngoài có hoàn toàn có thể đăng ký lắp đặt wifi FPT, và khi đăng ký cần chuẩn bị những giấy tờ/thủ tục sau:

- Hộ chiếu bản photo (không cần công chứng) hoặc có thể thay thế bằng hóa đơn điện/nước.

- Các gói cước, chương trình khuyến mãi, phí hòa mạng, chi phí phát sinh áp dụng như công dân Việt Nam

- Ngoài ra, yêu cầu ký quỹ 600.000đ, số tiền này sẽ hoàn lại sau khi thanh lý hợp đồng lắp internet FPT

8. Tôi muốn ký hợp đồng trực tuyến được không?

FPT Telecom có hỗ trợ dịch vụ tư vấn & ký hợp đồng tại nhà (địa chỉ khách hàng cung cấp). Tuy nhiên, trong giai đoạn dịch bệnh Covid có nhiều diễn biến phức tạp, cán bộ nhân viên của FPT tuân thủ đúng các chỉ dẫn 5K của Bộ y tế, và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tư vấn & hỗ trợ đăng ký trực tuyến/điện thoại/zalo.

Khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể các gói cước & chương trình khuyến mãi tại khu vực lắp đặt, và hướng dẫn thanh toán chuyển khoản tới tài khoản của Công ty cổ phần viễn thông FPT

Nguồn: LapMang.net
Powered by Blogger.