Header Ads

Quy trình lắp mạng Viettel nhanh chóng

Viettel là một trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam, nổi tiếng với dịch vụ thuê bao và mạng internet cáp quang. Nếu như bạn đang có ý định lắp mạng Viettel thì nên tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi cập nhật tất tần tật những thông tin cần biết về nhà mạng này.


1. Khuyến mãi lắp mạng Viettel mới nhất

Để đáp ứng nhu cầu lắp đặt mạng internet của mọi đối tượng khách hàng, từ cá nhân, gia đình, đến các doanh nghiệp, Viettel đã ra mắt thị trường nhiều gói cước hợp với tốc độ truy cập khác nhau, đảm bảo kinh tế và độ ổn định khi sử dụng. Khi lắp mạng Viettel, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Miễn phí Modem Wifi 2 băng tần

- Miễn phí công lắp đặt

- Trả trước 6 tháng được tặng 1 tháng cước

- Trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng cước

Tùy vào từng khu vực, tỉnh thành khác nhau mà Viettel Telecom sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau để kích cầu sử dụng. Để biết chi tiết nhất những khuyến mãi đang áp dụng cho tỉnh, thành phố mình đang sinh sống, các bạn có thể gọi điện đến tổng đài Viettel Telecom miễn phí để được tư vấn rõ ràng hơn.

2. Quy trình và Thủ tục đăng ký lắp đặt mạng Viettel

Để tạo thuận lợi cho khách hàng trong liên hệ, lắp đặt và sử dụng mạng Viettel, mọi quy trình, thủ tục đăng ký lắp đặt mạng Viettel đều rất đơn giản, cụ thể như sau:

2.1. Thủ tục hòa mạng internet Viettel

- Đối với cá nhân, hộ gia đình: Khách hàng đứng tên hợp đồng cần chuẩn bị: Thẻ căn cước công dân (chứng minh thư nhân dân) hoặc hộ chiếu photo + 1 bản photo sổ hộ khẩu (nếu cần).

- Đối với công ty, doanh nghiệp, tổ chức hoặc quán game: Khách hàng đứng tên hợp đồng cần chuẩn bị: 1 bản photo giấy phép đăng ký kinh doanh.

2.2. Quy trình đăng ký và lắp đặt

Bước 1: Khách hàng tham khảo các gói cước của Viettel, các chương trình khuyến mại đi kèm với gói cước được áp dụng đó ở khu vực đó. Hãy lựa chọn một gói cước mà khách hàng cảm thấy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của cá nhân, gia đình/công ty, doanh nghiệp của mình.

Lưu ý: Để biết được giá gói cước, các khuyến mãi đi kèm gói cước đó các bạn nên gọi điện tới số Hotline trên của Viettel telecom để được tư vấn cụ thể và cập nhật thông tin về các khuyến mãi mới nhất.

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được gói cước phù hợp, khách hàng hãy cung cấp chính xác thông tin địa chỉ lắp đặt cho Viettel. Sau đó nhân viên kinh doanh của Viettel sẽ về địa chỉ bạn cung cấp để khảo sát hạ tầng và triển khai các phương án lắp đặt. Thời gian khảo sát khoảng 15 – 30 phút, hoặc có thể lâu hơn nếu địa hình phức tạp.

Bước 3: Sau khảo sát, nếu như hạ tầng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của Viettel Telecom, như: Khoảng cách lắp đặt không quá xa, đảm bảo chất lượng đường truyền ổn định, đủ port quang,... thì nhân viên kinh doanh Viettel sẽ tiến hành hỗ trợ làm hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Lưu ý: Viettel Telecom sẽ hỗ trợ làm hợp đồng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu, tuy nhiên sau đó khách hàng cần thanh toán trước một khoản tiền trả trước hoặc phí hòa mạng (nếu có) cho nhân viên kinh doanh. Thường thì khách hàng trả trước 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng cước, trả trước 2 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng cước.

Bước 4: Từ 1 – 2 ngày sau khi đã hoàn tất hợp đồng cung cấp dịch vụ, nhân viên kỹ thuật của  Viettel Telecom sẽ triển khai lắp đặt cho khách hàng. Để chủ động hơn trong công việc, khách hàng hoàn toàn có thể hẹn ngày, giờ (không quá 17h30 phút), kỹ thuật viên lắp đặt vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Nguồn: LapMang.net
Powered by Blogger.