Header Ads

VNPT khuyến mại lớn lắp mạng cá nhân

Với phương châm khách hàng là thượng đế,chúng tôi luôn luôn thay đổi và phát triển để đáp ứng các nhu cầu cao nhất của khách hàng,đồng thời luôn chú trọng đến khâu phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng.Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tốt nhất hiện nay như:Cáp Quang,Truyền Hình Số,Chữ Ký Số,Leased Line...Hãy tận hưởng các dịch vụ của chúng tôi.Mọi nỗ lực của chúng tôi đều vì khách hàng !


Tổng đài vnpt khuyến mãi lớn cho đối tượng cá nhân gia đình có nhu cầu lắp đặt internet vnpt: Với chỉ 113k có ngay internet cáp quang vnpt 40Mbps tốc độ cao.Free lắp đặt,tặng modem wifi 4 cổng cực mạnh.

Lắp đặt internet VNPT cho cá nhân gia đình

Bạn là cá nhân,hộ gia đình cần có internet wifi mạnh để chơi game,lướt web,xem phim ?

Nhà bạn đã có internet nhưng wifi phát sóng quá chậm và chập chờn ?

Mạng chậm làm cho bạn có cảm giác bực bội mỗi khi lướt web ?

Bạn cần thay đổi ngay nhà cung cấp internet ? 

Hãy tham khảo ngay dịch vụ internet VNPT . Chúng tôi cam kết sẽ luôn phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất,mang lại dịch vụ internet với tốc độ tối đa để khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích online.

Internet VNPT đang tốt nhất hiện nay

VNPT tự hào là nhà cung cấp internet hàng đầu và phục vụ tốt cho tất cả các đối tượng từ cá nhân,gia đình,công ty,phòng game,nhà hàng khách sạn...

Đến với dịch vụ internet VNPT quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt,chất lượng đường truyền internet cực cao với giá cả rẻ nhất hiện nay.

VNPT luôn tự hào khi có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong việc đầu tư hạ tầng internet và điều phối đường truyền internet sao cho tốc độ cao và ổn định nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nghiên cứu thị trường của VNPT luôn làm việc cật lực để tìm kiếm những nhu cầu mới của khách hàng và đưa ra những gói cước phù hợp với nhu cầu đó. Giá cước internet VNPT nhờ thế luôn rẻ nhất trên thị trường nhưng có tốc độ rất cao.

Một số gói cước internet VNPT giá rẻ nhất hiện nay:

- Home1 tốc độ lên tới 40M với giá chỉ 112,500/tháng

- Home2 tốc độ lên tới 80M với giá chỉ 123.000/tháng

- Home3 tốc độ lên tới 100M với giá chỉ 133.500/tháng

Điểm khác biệt giữa internet VNPT và các nhà mạng khác:

VNPT là nhà mạng ra đời đầu tiên tại Việt Nam nên chắc chắn về kinh nghiệm và chất lượng đường truyền internet cáp quang sẽ dẫn đầu. Đội ngũ nhân viên VNPT có nghiệp vụ chuyên nghiệp,từ nhân viên kinh doanh ký hợp đồng tới nhân viên kỹ thuật đều được VNPT đào tạo bài bản để chăm sóc khách hàng sao cho tốt nhất.

VNPT tự hào là nhà mạng cung cấp thiết bị modem phát wifi internet tốt nhất hiện nay.

Quý khách hàng khi lắp đặt internet VNPT sẽ được triển khai nhanh chóng ngay trong ngày mà không cần phải đóng tiền trước. Quý khách có thể chờ kỹ thuật triển khai lắp đặt xong rồi đóng tiền.

Giá cước internet VNPT luôn rẻ nhất trên thị trường. 

VNPT cho ra đời nhiều gói cước từ thấp tới cao đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn.

Chất lượng đường truyền internet VNPT ổn định hơn nhiều so với Viettel,FPT và CMC.

VNPT không bị ảnh hưởng nhiều khi cáp quang biển,cáp quang liên á bị đứt. VNPT là nhà mạng tiên phong trong việc triển khai đường truyền dự phòng trên bộ nên luôn chủ động trong việc điều phối đường truyền khi cáp quang biển gặp sự cố.

Một điểm mạnh khác của VNPT là hạ tầng cáp quang dưới các tuyến đường ngầm hóa luôn được VNPT đầu tư bài bản. Những đoạn đường này thường chỉ có VNPT đầu tư hạ tầng nên chỉ VNPT mới có thể triển khai cho khách hàng và đi đường dây internet hợp với mỹ quan của thành phố.

Để đảm bảo chất lượng truyền mạng internet tốt nên VNPT đã tiên phong đầu tư hạ tầng internet cáp quang. Khi quý khách hàng lắp đặt internet VNPT sẽ được kỹ thuật VNPT kéo đường dây internet cáp quang từ trạm VNPT tới tận nhà khách hàng và gắn thiết bị modem phát wifi.

Sự khác biệt giữa internet cáp quang và internet cáp đồng:

Internet có 2 loại là cáp quang và cáp đồng. Từ dây cáp này kỹ thuật sẽ gắn thiết bị modem wifi vào và thiết bị đó phát sóng tín hiệu,lúc đó mới truy cập được internet. Tuy nhiên tốc độ của 2 loại cáp này hoàn toàn khác nhau.

Nhiều khách hàng trước đây sử dụng internet cáp đồng nên đường truyền rất chậm và chập chờn,vì cáp đồng truyền thông tin bằng tín hiệu điện,còn cáp quang truyền thông tin bằng tín hiệu ánh sáng. Nên tốc độ cáp quang lúc nào cũng nhanh hơn cáp đồng.

Do kết cấu đặc thù nên sợi cáp quang ít bị ảnh hưởng bởi nhiễu. Còn cáp đồng thì bị ảnh hưởng nhiều. Ngoài ra cáp quang còn có độ bảo mật tốt hơn cáp đồng.

Thông tin cực vui cho quý khách hàng đang sử dụng internet cáp đồng VNPT là có thể liên hệ tổng đài lắp đặt internet cáp quang VNPT để yêu cầu chuyển đổi công nghệ lên hạ tầng cáp quang. VNPT hiện đã phủ sóng cáp quang gần hết các tỉnh thành lớn như TPHCM và Hà Nội. 

Như vậy quý khách nên chọn đăng ký internet cáp quang VNPT thay vì các lựa chọn khác để khỏi phải lo lắng về đường truyền internet chậm chạp hay wifi chập chờn.

VNPT khuyến mãi cực lớn trong tháng này,quý khách hãy tham khảo gói cước internet VNPT và gọi ngay hotline tổng đài lắp đặt internet VNPT để đăng ký ngay nhé!

Nguồn: LapMang.net

Powered by Blogger.